Các dịch vụ hỗ trợ của trường đại học Charles Sturt

0 Flares Google+ 0 Facebook 0 Twitter 0 LinkedIn 0 Pin It Share 0 0 Flares ×

Trường đại học Charles Sturt (CSU) là trường đại học công lập danh giá hàng đầu ở Úc. Trường không chỉ nổi tiếng về chất lượng giáo dục với bằng cấp, chuyên môn được quốc tế đánh giá cao mà CSU còn nổi tiếng là ngôi trường với mức học phí và chi phí sinh hoạt  hợp lý so với các trường đại học khác ở Úc, vì vậy số lượng sinh viên đăng ký học tại trường luôn chiếm số lượng lớn.

Dịch vụ hỗ trợ của trường đại học Charles Sturt như thế nào?

Dịch vụ hỗ trợ của trường đại học Charles Sturt

Đại học Charles Sturt có  nhiều chương trình đào tạo phù hợp với sinh viên quốc tế như các chương trình học tiếng Anh, đào tạo cử nhân, sau đại học…Bên cạnh đó, trường cũng có cũng cung cấp các Dịch vụ hỗ trợ rất tốt dành cho du học sinh. Dưới đây là các dịch vụ hỗ trợ của trường Đại học Charles Sturt giành cho các bạn sinh viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Dịch vụ hỗ trợ của trường đại học Charles Sturt như thế nào?

  • Việc học đại học mang lại rất nhiều trải nghiệm mới, và đôi khi xuất hiện những tình huống không mong đợi và nếu bạn gặp phải những tình huống như vây thì chắc chắn bạn sẽ được sự giúp đỡ từ Hội đồng cố vấn nhà trường.
  • Dịch vụ hỗ trợ của CSU sẽ giúp các bạn sinh viên  khi họ muốn trao đổi về những điều chỉnh với trường, về việc làm thế nào để đối phó với chuyện ốm đau, áp lực học hành, giảm stress, vượt qua sự trì hoãn, các vấn đề liên quan đến các mối quan hệ, hoặc vấn đề gia đình.

Bạn có được xin hỗ trợ cho sinh viên khác không?

  • Nếu bạn lo lắng cho một sinh viên đang gặp hoàn cảnh khó khăn, bạn có thể nói với Dịch vụ hỗ trợ để xin lời khuyên và sự trợ giúp.
  • Các nhà tư vấn cũng đưa ra sự tư vấn gián tiếp (secondary consultation) cho nhân viên về một bên thứ 3 (sinh viên hoặc thành viên) những người có thể trong tình trạng khủng hoảng hoặc đang phải trải qua những khó khăn nghiêm trọng.

Các dịch vụ hiện có tại đại học Charles Sturt

  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp làm việc tại khu học xá Lismore, khu học xá Tweed Gold Coast, khu học xá Coffs Harbour, và trường Hotel School Sydney, mang đến sự hỗ trợ cho tất cả sinh viên – bao gồm sinh viên trong nước và sinh viên nước ngoài, từ năm thứ nhất cho đến khi tốt nghiệp. Các dịch vụ này là miễn phí và mang tính bảo mật, đồng thời các nhà tư vấn cũng rất thân thiện và quan tâm.

Dưới đây là những dịch vụ đặc biệt đang được cung cấp:

  • Một phòng khám chữa bệnh và tư vấn đặt tại Khu học xá Lismore, mở cửa suốt các khóa học, đưa ra Dịch vụ đăng kí cùng ngày vào các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 5 và thứ 6.
  • Thông tin và lời khuyên trực tiếp, qua điện thoại hoặc e-mail.
  • Chuyển đăng kí đến dịch vụ tư vấn tại nơi bạn sống (những nơi có thể), dành cho những ai đang tìm kiếm sự hỗ trợ đặc biệt và lâu dài.
  • Hỗ trợ nhiều lần nếu bạn được coi là một sinh viên đang bị khủng hoảng về tâm lý cần được tư vấn.
  • Tư vấn viên nam và nữ.
  • Hỗ trợ và tư vấn liên tục, lên đến tối đa 12 học kì, cho những sinh viên bị stress nặng hoặc có những vấn đề cá nhân và chương trình học quá nhiều.
  • Tư vấn ngắn hạn lên đến tối đa 6 học kì cho những vấn đề cá nhân, giữa các cá nhân với nhau hoặc các vấn đề về học thuật.
  • Hỗ trợ cho nhân viên, bao gồm thông tin, lời khuyên, sự chuyển đổi, tư vấn nhanh và tư vấn thêm cho cá nhân, qua điện thoại, hoặc e-mail.
  • Một Chương trình nhóm tại khu học xá Lismore trong suốt học kì.
  • Tờ rơi về thông tin cần biết và cách tự hỗ trợ.

Leave a Reply

Chát với New Ocean